รวมเพลง พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม

ศิลปิน : พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์ สยาม
รวมเพลง พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม

รายชื่อเพลง
  1. รักลับลับ
  2. ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
  3. ชีวิตบนเส้นด้ายหัวใจบนตักแม่
  4. สำนึกได้ก็สายเกิน
  5. สุสานหัวใจ
  6. แค่แฟนเก่า
  7. ตากน้ำตา
  8. ตายทั้งเป็น
  9. สารภาพ
  10. ก้าวที่มีเธอ
  11. ผู้เฒ่ากับหลานน้อย
  12. ดอกสะแบง
ฯลฯ
เนื้อเพลง : ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
ศิลปิน : พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์ สยาม
อัลบั้ม : ฝากไว้ในใจเธอ
คำร้อง / ทำนอง : พจน์ สุวรรณพันธ์  
เรียบเรียง : ภคพล กรกระหนก

เมื่อไม่รักกันแล้ว ก็จะไม่เหนี่ยวรั้งเธอ ยังเคารพเสมอ ถึงการตัดสินใจ คนเราเมื่อไม่รัก ก็คือไม่รักฉันเข้าใจ
ต่างคนก็ต่างไป ในหนทางของตัวเอง แต่อย่างน้อยครั้งหนึ่ง เราก็เคยใช้ความรักร่วมกัน จะจดจำภาพวันวาน
ไว้ในก้นบึ้งหัวใจ
*สบตาครั้งสุดท้าย กุมมือเธอเอาไว้ พร้อมกับคำว่าลาก่อน หยดน้ำตาเปียกปอน เปื้อนรอยยิ้มจาง จาง
ระหว่างที่ก้าวจากกัน จากวันนี้เป็นต้นไป คงไม่มีใครร่วมเคียงข้างทางฝัน อีกนานแค่ไหนไม่รู้เหมือนกัน
ที่สองเรานั้นถึงจะมีวันพบเจอ
(ซ้ำ *)
เมื่อไม่รักกันแล้ว ก็จะไม่เหนี่ยวรั้งเธอ บอกตัวเองเสมอว่าต้องยอมรับได้ ให้เธอโชคดีนะ นี่คือคำพูดครั้งสุดท้าย จำจนวันดาย ว่าครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน จะจำจนวันตาย ว่าครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
รวมเพลงพจน์ สุวรรณพันธ์,ฟังเพลงพจน์ สุวรรณพันธ์ ,Poj suwannaphan ,Poch suwannaphan