หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม

รวมเพลง หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม เพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิตเพราะๆ
ฟังเพลง หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม [Official MV,Lyric Video]

  1. โลกเปลี่ยนไป แต่ใจไม่เปลี่ยนแปลง
  2. สัญญาณรัก สัญญาณใจ
  3. เข็ดรักจากเจ้าพระยา
  4. สาวยโสธร
  5. อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย
  6. คนแอบรัก
  7. ฝากลมหนาว
  8. รักซ้ำซ้อน
  9. สัญญาก่อนนอน
  10. ผู้ชายขี้เหงา
  11. พบรักที่ปากน้ำโพ
  12. ข้างหลังภาพ
  13. รักสองเรา
  14. ข้างหลังภาพ
  15. หนุ่มบ้านไกล
  16. คิดถึงเหลือเกิน
  17. หนอนผีเสื้อ
  18. แผลที่ใจ
  19. ทหารบกพ่ายรัก
  20. ไร้อ้อยคอยรัก
  21. วอนฟ้าห่มดาว
  22. สาวสามพราน
  23. คนขี้อาย
  24. สัญญาที่ไม่ได้เขียน
  25. คนสำคัญ
  26. หุ่นกระบอก
  27. เกลียดคนสวย
  28. เปลี่ยนเบอร์เปลี่ยนใจ

ภาพปกอัลบั้มเพลง ศิลปิน หนู มิเตอร์
(ค่ายเพลง อาร์ สยาม)

Noo meter Rsiam
ฟังเพลงออนไลน์ ฟังได้ต่อเนื่องที่นี่ http://lovelooktung.blogspot.com/